Examine This Report on Corolla Cross

Wiki Article

Cụm đèn hậu nổi bật với thiết kế khối 3D, kết hợp dải đèn phanh LED hình chữ L ngược độc đáo, tạo điểm nhấn ấn tượng cho phần đuôi xe.

Sự hợp nhất three chiều táo bạo của chắn bùn trước và sau thể hiện sự năng động. Dọc thân xe là bộ la zăng eighteen inch với ốp viền đen, tạo nên vẻ cứng cáp mạnh mẽ cho chiếc xe.

Điểm nhấn nổi bật nhất của thân xe Toyota Corolla Cross thế hệ mới là thiết kế “dàn chân”.

Hệ thống ghế ngồi của Corolla Cross 2024 được làm từ chất liệu da cao cấp, thiết kế sang trọng nhưng vẫn đảm bảo người ngồi có được sự thoải mái nhất định. Hàng ghế trước có chức năng chỉnh điện 8 hướng đối với ghế lái và chỉnh cơ four hướng cho ghế phụ.

Hệ thống phanh tay điện tử và chức năng tự động giữ phanh được đặt ở vị trí thuận tiện cho người lái, đảm bảo an toàn tuyệt đối khi dừng đỗ xe ở mọi điều kiện.

Hệ thống treo Corolla Cross trước loại MacPherson, treo sau bán phụ thuộc dạng thanh xoắn. Nếu sử dụng liên kết đa điểm sẽ tốt hơn music ở phân khúc xe này hệ thống treo trên đáp ứng khá tốt, dập tắt dao động nhanh. Khi get more info di chuyển xe qua những gờ giảm tốc vẫn đạt được sự êm ái nhất định.

Taplo và ốp cửa sử dụng nhiều chất liệu nhựa mềm kết hợp chỉ đôi cho cảm giác tương đối cao cấp.

Phần đầu xe Corolla Cross với lưới tản nhiệt dạng tổ ong với đường viền mạ bạc thiết kế theo kiểu mái vòm rất độc đáo và thể thao

Tuy đã nhiều lần phải hoãn thời điểm ra mắt do yếu tố dịch bệnh. Toyota cuối cùng cũng đã hé lộ sự xuất Helloện của phiên bản 2021.

Kết quả cho thất Toyota Corolla Cross mất quảng đường 34m để dừng hẳn, trong khi đó two đại diện đến từ Nissan và Honda chỉ mất 29m.

Nếu bạn quan tâm đến các vấn đề về môi trường hay muốn tìm một mẫu xe tiết kiệm xăng, thì Toyota Cross sẽ là một lựa chọn hấp dẫn.

Xem danh sách xe Đặt hẹn lịch thử Đặt hẹn dịch vụ Dự toán giá lăn bánh So sánh xe Dự toán chi phí Đăng ký lái thử Đặt hẹn dịch vụ Tải bảng giá Tải catalogue SẢN PHẨM

Chiếc SUV five chỗ Toyota Corolla Cross được thiết kế dựa trên nền tảng TNGA độc quyền của Toyota. Qua đó, hệ thống treo của xe được cải thiện giúp mang lại độ bám đường tốt hơn và sự êm ái cho hành khách. Đồng thời, xe Cross cũng đạt được sự ổn định rất tốt khi xe vào cua gấp.

Đầu xe Toyota Cross 2023 nổi bật lên giữa phân khúc với bộ tản nhiệt đồ sộ hình thang ngược phối lưới “mắc xích” bên trong, bộ tản nhiệt mới của Toyota Corolla Cross có đến two đường viền bao bọc bên ngoài giúp đầu xe chắc chắn hơn. Brand được nối tiếp bằng một đường crom khá sang trọng. 

Report this wiki page